BCH đoàn thanh niên xã Thạch Mỹ kết hợp với trạm y tế ra quân Chiến dịch " không có lăng quăng bọ gậy, không có sốt xuất huyết "

Thứ sáu - 05/07/2024 04:05
Sáng ngày 19/6/2024 BCH đoàn thanh niên xã Thạch Mỹ kết hợp với trạm y tế ra quân Chiến dịch " không có lăng quăng bọ gậy, không có sốt xuất huyết " trên địa bàn xã.
tuyên truyền diệt muỗi 1
tuyên truyền diệt muỗi 1
Hưởng ứng ngày Asean phòng, chống bệnh sốt xuất huyết Dengue năm 2024. Hiện nay, tình hình mắc bệnh sốt xuất huyết rất phức tạp, diễn biến khó lường, do thời tiết thuận lợi và người dân thiếu quan tâm phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết theo các biện pháp diệt muỗi, lăng quăng ở hộ gia đình làm cho bệnh sốt xuất huyết - Zika phát triển. Tổ chức ngày ASEAN phòng chống SXH ( 15/6) hàng năm là dịp để nhân viên y tế và cộng đồng cùng đồng lòng trong việc đối phó với dịch bệnh SXH bằng những hoạt động cụ thể, làm giảm mật độ muỗi và lăng quăng gây ra bệnh SXH. Mỗi gia đình cần nâng cao ý thức, thường xuyên thực hiện các biện pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả trong công tác phòng chống SXH như: Đậy kín tất cả các dụng cụ chứa nước để muỗi không vào đẻ trứng, thường xuyên kiểm tra dụng cụ chứa nước loại trừ lăng quăng, vệ sinh nơi ở sạch sẽ thoáng mát, thu gom loại bỏ các vật dụng phế thải xung quanh nhà, bỏ dầu hoặc muối vào bát nước kê chân tủ đựng chén, bình hoa, thả cá vào các dụng cụ chứa nước để diệt lăng quăng,….
tuyên truyền diệt muỗi

tuyên truyền diệt muỗi 3

Tuyên truyền diệt muỗi 2
                                                                                                                                                                                                                   BBT

Tác giả: Kien Le Viet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây