Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện tại thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ

Thứ tư - 06/12/2023 03:52
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ XII HĐND huyện và kỳ họp kỳ họp thứ IX HĐND xã
Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện tại thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ
 Sáng ngày 06/12/2023 Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện bầu tại xã Thạch Mỹ và tổ đại biểu Hội đồng nhân dân xã bầu tại đơn vị thôn Hà Ân đã có buổi tiếp xúc cử tri với cử tri xã Thạch Mỹ và Thôn Hà Ân. Tham dự hội Nghị có Đồng chí Đặng Xuân Tùng, UVBTV, trưởng ban Dân Vận huyện ủy; đồng chí Phan Thành Chung, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện Uỷ, trưởng đoàn công tác phụ trách xã Thạch Mỹ.
txct

txct2
 
txct1

Sau khi nghe báo cáo của tổ hội đồng nhân dân huyện về kỳ họp thứ XII HĐND huyện và báo cáo của tổ đại biểu Hội đồng nhân dân xã bầu tại đơn vị thôn Hà Ân. Đại diện một số cử tri trong xã và thôn đã có một số ý kiến gửi đến các vị đại biểu HĐND, chủ yếu tập trung trên một số lĩnh vực như : hệ thống mương máng, kênh mương nội đồng sản xuất của bà con trên địa bàn, giao thông vận tải, nước sạch..
txct4

txct6

txct5

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, tổ đại biểu HĐND huyện và xã đã có những giải trình phù hợp đồng thời sẽ tiếp thu những ý kiến của cử tri để trình lên kỳ họp HĐND huyện và kỳ họp HĐND xã sắp tới./.

Tác giả: Kien Le Viet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây