Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2024.

Thứ năm - 04/07/2024 21:26
Chiều ngày 13/6/2024 xã Thạch Mỹ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2024.
Đối thoại 24
Đối thoại 24
Dự Hội nghị có đồng chí Mai Thị Thùy Hương, Phó Ban dân vận huyện Ủy. Tại buổi đối thoại đã có 17 lượt ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực: đất đai, an ninh trật tự, giao thông, thủy lợi, cở sở hạ tầng, an sinh xã hội,… Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Thạch Mỹ đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Những vấn đề Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được chủ trì trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.
đối thoại 245

đối thoại 241

đối thoại 243
Thông qua Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp.
đối thoại 24 2
Đồng thời, qua đối thoại lắng nghe, tiếp thu ý kiến về các giải pháp hữu hiệu để cấp ủy, chính quyền địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2024.
                                                                                                                                                                                               BBT

Tác giả: Kien Le Viet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây